บันทึกอนุทิน
- สอบสอน กิจกรรมการสอนเคลื่อนไหวและจังหวะ (วันพุธ - ศุกร์) ตามหน่วยการเรียนรู้
2. หน่วย ผักสดสะอาด
3. หน่วย ครอบครัวของฉัน
4. หน่วย สัตว์น่ารัก
5. หน่วย ข้าว
3. หน่วย ครอบครัวของฉัน
4. หน่วย สัตว์น่ารัก
5. หน่วย ข้าว
สอบสอน กิจกรรมเคลื่อนไหมและจังหวะ หน่วย ครอบครัวของฉัน
=>การใช้คำถาม
=>การอธิบาย
อาจารย์มีการใช้คำถาม เช่นให้นักศึกษายกตัวอย่างตัวเลขที่มีความสัมพันธ์กับเรา ใช้สื่อ power point ในการบรรยาย และใช้เกม หรือกิจกรรมที่หลากหลายในการสอน
การประยุกช์ใช้
สามารถนำความรู้เทคนิคการสอนที่ได้ไปพัฒนากับตัวเองในการสอน นำข้อเสนอแนะที่ได้จากอาจารย์มาปรับกับตัวเองเพื่อสอนในครั้งต่อไปเพิ่มความมั่นใจและเพิ่มประสิทธิภาพในการสอนยิ่งขึ้น
ประเมิน
สภาพห้องเรียน
ห้องเรียนมีพื้นที่พอเหมาะในการทำกิจกรรม บรรยากาศปลอดโปร่ง
ตนเอง
เข้าชั้นเรียนตรงเวลา ทำงานเสร็จทันตามเวลาที่กำหนด ตอบคำถามอาจารย์ผู้สอน ให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม และรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น
เพื่อน
รับผืดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย ให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม เปิดโอกาสให้ผู้อื่นได้แสดงความคิดเห็นและรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น มีความสนใจและตั้งใจเรียน
อาจารย์
อาจารย์ให้ความเป็นกันเอง บริหารเวลาในการสอนได้เหมาะสม การแต่งกายสะอาดสะอ้าน และเป็นระเบียบเรียบร้อย พูดเสียงดังชัดถ้อยชัดคำ และเข้าสอนตรงเวลา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น